Ứng dụng lướt internet tốt nhất và siêu tiết kiệm cho điện thoại 2015

2:13 PM

Nhatthienkt.net - Đa phần các điện thoại hiện nay đều có sẵn ứng dụng truy cập vào mạng Internet như Chrome, Internet, Dolphin, Firefox, Opera, Skyfire ... Song qua kinh nghiệm sử dụng của đa số thì UC Brower vẫn là số 1.

Trình duyệt UC Brower là Sự lựa chọn tin cậy của 500 triệu người trên 115 quốc gia. UC Brower cho tốc độ duyệt web nhanh chóng trên các thiết bị di động như iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... Tiết kiệm lưu lượng, dữ liệu khi truy cập Internet (Theo thông tin của nhà sản xuất UC Browser Mini có khả năng tiết kiệm 90% dung lượng khi truy cập Internet do được sử dụng công nghệ nén dữ liệu). Giao diện đẹp, thân thiện, khả năng tương thích và tính độ ổn định cao.
Ứng dụng lướt internet tốt nhất và siêu tiết kiệm cho điện thoại 2015

Tính năng mới cập nhật của UC Brower 2015

  • Chế độ Facebook. Sử dụng và nhận thông báo nhanh từ Facebook.
  • Xem video online không cần chờ đợi. Xem phim và các chương trình TV siêu tốc
  • Download nhanh với chất lượng ổn định, tự động tiếp tục download sau khi bị gián đoạn
  • Chức năng download thông minh dành cho người Việt. Sử dụng Servers riêng có khả năng tăng tốc và làm ổn định quá trình download. Hơn nữa, khi có bất cứ gián đoạn nào trong quá trình download, UC Browser sẽ tự động kết nối để tiếp tục download tại điểm bị gián đoạn.
  • Chế độ Facebook dành cho người Việt: Nhanh hơn đến 130% khi sử dụng facebook trên UC Browser. Nhận thông báo từ Facebook nhanh hơn.
Read more »
Ứng dụng lướt internet tốt nhất và siêu tiết kiệm cho điện thoại 2015 Ứng dụng lướt internet tốt nhất và siêu tiết kiệm cho điện thoại 2015
910 1

Bài viết Ứng dụng lướt internet tốt nhất và siêu tiết kiệm cho điện thoại 2015

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »