NGƯỜI HÙNG SAO HỎA (JOHN CARTER - 2012) - PHIM PHIÊU LƯU VIỄN TƯỞNG HAY

9:23 AM
        Một bộ phim phiêu lưu hay của đạo diễn Andrew Stanton. Ông nổi tiếng với nhiều phim như Toy Story, A Bug's Life, Finding Nemo, WALL-E, ...
        Người hùng sao hỏa ( John Carter) dựa trên " A Princess of Mars" cuốn sách của Barsoom và nhiều cuốn tiểu thuyết khác của  Edgar Rice Burrough.    
        Nội dung phim xoay quanh nhân vật John Carter một người can đảm thích chinh phục, khám phá và tìm kiếm hang vàng. Chính vì những lần thất bại của anh lập lại nhiều lần anh không được sự tin tưởng và họ cho anh điên rồ. Trong khi chạy trốn khỏi thế lực của những người cầm quyền giữa nội chiến ở Mỹ. Cuộc chạy thoát cái chết tình cờ anh đã tìm thấy hang động mà anh nghĩ đó là hang vàng và bao câu chuyện huyền bí. John Carter đột nhiên bị thế lực siêu nhiên đưa anh đến sao Hỏa. Tại hành tinh lạ John Carter có khả năng nhảy cao và phi thân qua khoảng cách dài. Từ một người Trái đất bình thường, John trở thành siêu anh hùng trên sao Hỏa.

         John Carter sử dụng sức mạnh của mình để can thiệp vào cuộc chiến kéo dài hàng thế kỷ giữa các cư dân bản xứ và cứu lấy sao Hỏa sắp tới hồi diệt vong. Anh mang sứ mệnh to lớn cho cuộc chiến trên sao hỏa. Khi phát hiện sự có mặt của người trái đất trên sao hỏa một lực lượng có sức mạnh siêu nhiên đã ngăn cản và đưa anh quay về trái đất mãi mãi.
          Tình yêu lòng dũng cảm đã thôi thúc anh tìm cách trở về sao hỏa. Và cuối cùng anh cũng toại nguyện.


       





  Dưới sự diễn xuất bởi nam diễn viên Taylor Kitsch bộ phim càng chân thực hơn.
Mời bạn xem phim:
 






       
NGƯỜI HÙNG SAO HỎA (JOHN CARTER - 2012) - PHIM PHIÊU LƯU VIỄN TƯỞNG HAY NGƯỜI HÙNG SAO HỎA (JOHN CARTER - 2012) - PHIM PHIÊU LƯU VIỄN TƯỞNG HAY
910 1

Bài viết NGƯỜI HÙNG SAO HỎA (JOHN CARTER - 2012) - PHIM PHIÊU LƯU VIỄN TƯỞNG HAY

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »