Top 3 phần mềm dọn dẹp máy tính miễn phí (best free)

8:37 AM

Nhatthienkt.com - Máy tính của bạn trở nên chậm chạp, ì ạch theo thời gian đó là những thực trạng hiển nhiên, do nó phải cõng trên lưng ngày một nhiều phần mềm hơn, nhiều tiện ích, nhiều thứ linh tinh khác được cài đặt tự động. Trong đó tập tin rác cũng là một vấn đề gây nên tình trạng chậm chạp và chiếm không gian đia vô ích. Hãy dọn rác thôi.

Mình sẽ giới thiệu 3 phần mềm miễn phí phổ biến để dọn rác, bạn thông thái lựa chọn nhé.

1. CCleaner

Ccleaner mạnh mẽ dọn rác, số liệu từ piriform có hàng tỉ lượt tải về và hàng triệu lượt đánh giá. 

Top 3 phần mềm dọn dẹp máy tính miễn phí (best free)

Top 3 phần mềm dọn dẹp máy tính miễn phí (best free)

Tính năng:
- Dọn dẹp các tập tin tạm thời, lịch sử, cookies, siêu cookies, lịch sử hình thức Autocomplete, các file index.dat cho Internet Explorer, Firefox, Google Chrome, Opera, Safari, K-Meleon, RockMelt, Flock, Google Chrome Canary, Chromium, SeaMonkey, Chrome Plus, SRWare Iron, Pale Moon, Phoenix, Netscape Navigator, Avant và Maxthon.
- Dọn dẹp WindowsRecycle Bin, tài liệu gần đây, các file tạm thời, các tập tin Log, Clipboard, DNS Cache, Error Reporting, bộ nhớ Dumps, Jump Lists.
- Dọn dẹp Registry Cleaner
Nâng cao tính năng để loại bỏ các mục không sử dụng và cũ, bao gồm mở rộng File, ActiveX Controls, ClassIDs, ProgIDs, Uninstallers, Shared DLLs, Fonts, Trợ giúp tập tin, đường dẫn ứng dụng, biểu tượng, phím tắt không hợp lệ và nhiều hơn nữa ...

- Dọn dẹp các ứng dụng của bên thứ ba
Loại bỏ các tập tin tạm thời và danh sách tập tin gần đây (MRUs) từ nhiều ứng dụng bao gồm cả Windows Media Player, eMule, Google Toolbar, Microsoft Office, Nero, Adobe Acrobat, WinRAR, WinAce, WinZip và nhiều hơn nữa ...

Tải về: CCleaner ver 5.02

2. RevoUninPro

Tính năng:

- Gỡ bỏ chương trình: Revo Uninstaller Pro có một tính năng rất mạnh mẽ gọi là Forced Uninstall. Tính năng này cho phép bạn loại bỏ các tàn dư của chương trình đã được gỡ bỏ, cài đặt đầy đủ và gỡ bỏ sót lại của các chương trình! Nó không quan trọng nếu các chương trình, bạn muốn loại bỏ, không được liệt kê trong Windows Add / Remove Programs.
- Tra cứu ghi thông tin cớ ở dữ liệu:Đây là một cơ sở dữ liệu của bản ghi các chương trình truy tìm thông qua các module giám sát của Revo Uninstaller Pro thực hiện và do đội ngũ Revo Uninstaller Pro của quản lý. Bản ghi được lưu trữ trên máy chủ  và bạn có thể dễ dàng (với một cú nhấp chuột duy nhất) sử dụng chúng để gỡ bỏ cài đặt các chương trình hoặc gỡ bỏ còn sót lại của chương trình đã được gỡ bỏ.
Top 3 phần mềm dọn dẹp máy tính miễn phí (best free)

- Revo Uninstaller Pro tạo bản sao lưu của các loại bỏ các khóa registry, các giá trị, các file và thư mục. Backup Manager là một phần chính của hệ thống đó. Nó giúp bạn quản lý thông tin sao lưu được lưu trữ trong Revo Uninstaller Pro sau khi xóa registry mục, tập tin và thư mục. 
o    Các cấp độ khác của hệ thống sao lưu là:
o    Tạo điểm khôi phục hệ thống trước mỗi uninstall
o    Sao lưu Registry toàn bộ trước mỗi uninstall
o    Sao lưu Registry toàn bộ mỗi ngày Revo Uninstaller Pro được bắt đầu
- Junk Files Cleaner cho phép bạn tìm kiếm và loại bỏ nhiều loại tập tin rác và không cần thiết từ máy tính của bạn. Các tập tin rác được tạo ra bởi rất nhiều các ứng dụng Windows. Thông thường, các file này sẽ được xóa bởi các ứng dụng đã tạo ra chúng ngay khi họ không cần đến chúng, nhưng họ có thể vẫn còn trên ổ cứng của bạn nếu có một kết thúc bất ngờ của các ứng dụng phụ huynh, một hệ thống sụp đổ, vv Làm sạch rác tạm thời file sẽ miễn phí rất nhiều không gian đĩa cứng.
Tải về:  RevoUninstaller

 3. Advanced SystemCare 8

Advanced SystemCare 8 miễn phí một cách tiếp cận một cú nhấp chuột để bảo vệ, sửa chữa, làm sạch, tối ưu hóa và cuối cùng là tăng tốc độ PC của bạn. Với hơn 150 triệu lượt tải về trên toàn thế giới, tuyệt vời, từng đoạt giải thưởng, miễn phí phần mềm này sửa chữa máy tính là một "phải có" công cụ cho máy tính của bạn để làm cho máy tính của bạn chạy như mới. Thật dễ dàng để sử dụng và 100% an toàn không kèm adware, spyware hay virus.
Top 3 phần mềm dọn dẹp máy tính miễn phí (best free)
  • Tối ưu hóa và làm sạch Mạnh mẽ và an toàn
  • Tối ưu Registry, hệ thống máy tính, và Internet cho hiệu năng cao nhất
  • Tối ưu hóa, dọn dẹp, và sửa chữa một loạt các vấn đề máy tính chỉ với 1 click
  • Phát hiện và loại bỏ phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo và phần mềm độc hại khác
  • Tin cậy bởi 150 triệu người sử dụng trên toàn thế giới
Tải về Advanced SystemCare 8
Nhatthienkt's blog Chúc các bạn thành công!
Top 3 phần mềm dọn dẹp máy tính miễn phí (best free) Top 3 phần mềm dọn dẹp máy tính miễn phí (best free)
910 1

Bài viết Top 3 phần mềm dọn dẹp máy tính miễn phí (best free)

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »