Nghe nhạc miễn phí Keeng 3G Viettel

8:56 PM

Nhatthienkt.com - Keeng là một mạng xã hội âm nhạc của Viettel. Keeng cung cấp và là nơi lưu trữ các sản phẩm âm nhạc bao gồm video clip và nhạc mp3. Ngoài ra có sự  kết hợp cả mạng xã hội Keeng để giao lưu bình phẩm và theo dõi.

Tại sao sử dụng mạng xã hội âm nhạc Keeng?

Đây cũng là một câu hỏi hay cho cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet 3G Viettel. Thực tế trong thời gian qua Viettel đã cứng rắn hơn trong việc để người dùng tự do phá băng thông trên các thiết bị đi động và máy tính. Và kèm theo đó chỉ mở băng thông cho trang Keeng. Đây có thể là chính sách marketing hiệu quả mang tính tự nguyện bởi người dùng và SEO cực nhanh cho trang này. Bởi chẳng mấy ai biết đến Keeng nếu Vietel không bóp băng thông.

Mạng xã hội âm nhạc Keeng có gì hay?

- Là một trang chia sẻ sản phẩm âm nhạc và độc quyền với Logo Keeng trên các Video clip do vậy các clip âm nhạc thường mang tính chọn lọc hơn.
Nghe nhạc miễn phí Keeng 3G Viettel

- Nghe nhạc theo xu hướng hoặc nghe lại nhạc theo sở thích của một thành viên trên Keeng. Với Keeng bạn dể dàng theo dõi và nghe lại những ca khúc của bất kỳ thành viên nào đã nghe và xem. Bởi vì khi bạn xem một clips hoặc nghe một bài hát thì dữ liệu này được lưu lại tại trang cá nhân của bạn.
- Nghe nhạc và xem video clips với tốc độ 3G max băng thông. Cũng như tải về với tốc độ nhanh. Có thể tải về cả nhạc .mp3 và video .mp4.
- Có thể online khi sim đã hết tiền.

Làm thế nào để sử dụng Keeng?

- Mạng xã hội âm nhạc keeng chỉ miễn phí với thiết bị di động hoặc bạn có thể giả lập điện thoại trên PC để sử dụng Keeng.
- Keeng cung cấp ứng dụng Keeng cho các thiết bị di động. Link tải dưới

- Sau khi tải về và cài đặt thành công app Keeng. mỗi thuê bao được sử dụng tải video, xem video và nghe nhạc miễn phí 3 tháng. Và tải nhạc .mp3 miễn phí 1 tuần. Cách đăng ký sẽ được thông báo và cài đặt tự động do vậy các bạn chú ý đến thời gian hết hạn.

Hủy dịch vụ Keeng?

- Dịch vụ Keeng Vip (7.000đ/tuần), hủy ngay sau 1 tuần miễn phí
HUY KE gửi 5005
- Dịch vụ miễn phí nghe nhạc trên Keeng (3.000đ/tuần), hủy ngay sau 3 tháng sử dụng
HUY KMAX gửi 5005

Nghe nhạc miễn phí Keeng 3G Viettel Nghe nhạc miễn phí Keeng 3G Viettel
910 1

Bài viết Nghe nhạc miễn phí Keeng 3G Viettel

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »