Chia sẻ kinh nghiệm đăng ký thành công Google adsense cho blog-website thủ thuật

4:53 PM

Nhatthienkt.com - Đăng ký thành công GA (Google adsense) là cả một quá trình và thử nghiệm với tất cả các webmaster. Nó cũng như một bài thi xét tuyển vào Đại học vậy. Để thành công không cần phải giỏi giang tuyệt đối mà chỉ cần hiểu và thực tế khách quan về luật bản quyền và sự sáng tạo.

Google Adsense là một mạng quảng cáo chất lượng và uy tín nhất. Những chủ blog/website đều cảm thấy hài lòng về nó.
Chia sẻ kinh nghiệm đăng ký thành công Google adsense cho blog-website thủ thuật

Thu nhập với GA thì những chủ website đều cho là ổn nhưng với mình thì quảng cáo nào cũng vậy, chủ yếu là làm sao để khách hàng không cảm thấy khó chịu mà cảm thấy thực sự họ cần biết và cảm thấy những nội dung chọn lọc từ quảng cáo đem lại là nhu cầu thực sự họ cần tìm kiếm.

Một số kinh nghiệm để đăng ký thành công Google Adsense

Mình không phải là chuyên gia về vấn đề này, nhưng trong khoảng thời gian đầu tư về tìm hiểu GA mình cũng rút được nhiều bài học quý báu về một trang web có vị trí trên thị trường quốc tế.
Và hiểu nhiều hơn về GA, nó thực sự không quá khó để đăng ký thành công! Chú ý nhất đó là "Nội dung các bài viết của bạn là gì? Đã có bản quyền chưa? Đã tuân thủ các chính sách về tác giả và bản quyền chưa?"
Read more »
Chia sẻ kinh nghiệm đăng ký thành công Google adsense cho blog-website thủ thuật Chia sẻ kinh nghiệm đăng ký thành công Google adsense cho blog-website thủ thuật
910 1

Bài viết Chia sẻ kinh nghiệm đăng ký thành công Google adsense cho blog-website thủ thuật

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »