Bạn làm gì khi buồn, bạn có tuyệt vọng không?

9:04 PM
Một câu hỏi ngốc nghếch hết mức và thực lòng nhất.
Tại sao phải buồn chứ, buồn vì cái gì chứ, Ừ tao đang buồn vì chính mày, một đứa bạn thân nhất của tao mà lúc nào cũng chẳng hiểu tao, chẳng biết tao đang nghĩ gì, chẳng hiểu tao cần gì ở một người bạn. Mày càng tỏ ra cái tôi mày càng làm tao cảm thấy hụt hẵn vô cùng.
Tình cảm bạn bè mà tao đối xử với mày nó không phải là vật chất mà mày phải lo trả, nó là tình cảm và sự quý trọng mà tao đặt nhiều nhất vào trong đó. Mày thực sự chưa hiểu tao.
Tao sống quá đơn giản vì với tao sống ngày nào thì vui vẻ và làm nhiệt huyết hết sức, tao cũng không biết lúc nào tao chết, sự tồn tại và cuộc đời chẳng biết trước ngày mai. Tao đủ lớn rồi tao hiểu việc tao nghĩ và việc tao đang làm. Tao cũng yêu cuộc sống này lắm, tao càng yêu hơn gia đình bạn bè và công việc. Mày thật sự làm tao buồn.

Làm gì khi buồn

- Không quá khó nếu cho tôi lựa chọn

Đi uống rượu

Không nó không khả thi vì tôi sợ không làm chủ được mình không phải "đô" tôi hạn chế mà là tôi thực sự không uống được khi tâm trạng không vui, chắc tôi khác con người bình thường.

Đi lang thang ngoài đường

Rong rủi ư, ừk thích đấy, rất thích, và thích đi 1 mình nữa chứ, đi 1 mình tôi lại càng nghĩ về mình nhiều hơn, nghĩ về tất cả những việc làm của mình cho người khác, nghĩ về những lúc người khác làm mình tổn thương, làm mình buồn thảm. Mà thôi lạnh thế này ra đường thì cóng mất. Ở nhà an toàn.

Viết gì đó hãy vẽ hình theo cảm tính

Ừk cái này với tôi cũng hiệu quả, kết thúc cơn buồn là có một sản phẩm cả ngoài trí tượng tượng. Chính bản thân tôi cũng ngạc nhiên. Khi đó trong con người tôi khoái chí vì tôi là trẻ con nghịch ngợm và sớm cười lại thôi.

Nhắn tin

Tao chán quá đi, tao chán quá.. oh.. ba.. la ..baz.. la.. Đứa nào chịu nỗi, thôi im lặng là vàng. Nhiều chuyện cũng là cái họa. 

Nghe nhạc

Mà nghe nhạc thật to là khác, cái này làm ảnh hưởng người khác? Có đấy!. À biết rồi, úp cái head phones thì Ok tất. Quá tuyệt. Play nào! Play dance, Remix, ... play and play... đùng đùng (^-^). Oh zè thích hết biết.

Nghĩ và làm một cái gì đó thật tuyệt vời

Ừ bạn thích gì chứ, tôi thích online thôi, tôi thích rong rủi trên mạng và tôi thích làm nát cái blog này, tôi mần mò tôi ép nó phải đẹp vì tôi thích nó ngày càng đẹp càng được nhiều bạn bè yêu thích và xem đó là món quà tôi làm tặng cho 1 ai đó khi họ cần đến.

Vậy là tôi đã hết buồn rồi! Chừng này đủ rồi.
Bạn làm gì khi buồn, bạn có tuyệt vọng không?
Bạn làm gì khi buồn, bạn có tuyệt vọng không? Bạn làm gì khi buồn, bạn có tuyệt vọng không?
910 1

Bài viết Bạn làm gì khi buồn, bạn có tuyệt vọng không?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »